Cửa Nhôm Giá Rẻ - Công Ty Nhôm Kính Tiến Cường

https://cuanhomgiare.com.vn


Mẫu Tủ Bán Hàng Nhôm Kính

Mẫu tủ bán hàng nhôm kính là một thiết bị trưng bày sản phẩm đa năng và hiện đại, thường được sử dụng trong các cửa hàng, showroom hoặc triển lãm để trưng bày và giới thiệu sản phẩm một cách chuyên nghiệp..
Mẫu tủ bán hàng nhôm kính với thiết kế chắc chắn từ nhôm và kính, tủ bán hàng này thường có kiểu dáng thanh lịch và mạnh mẽ. Bề mặt kính trong suốt tạo ra một không gian trưng bày sáng và rộng rãi, giúp sản phẩm bên trong được nhìn thấy một cách rõ ràng và thu hút ánh nhìn từ khách hàng.

Nhiều mẫu tủ nhôm kính bán hàng kiểu dáng đẹp giá tốt nhất, sản phẩm được đo đạc, khảo sát vị trí cần thi công sau đó mang đến lắp đặt tao thành một khối kết dính lại với nhau, giúp sản phẩm mình cần trưng bày, bán hàng trông bát mắt hơn.

Mẫu tủ bán hàng nhôm kính 1
 

Tủ bán hàng nhôm kính thường có các đặc điểm sau:

  • Chất liệu chủ đạo: Nhôm và kính, tạo nên sự đẹp mắt, chắc chắn và dễ dàng vệ sinh.

  • Đa dạng kích thước: Có thể có các kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu trưng bày sản phẩm của từng cửa hàng hoặc showroom.

  • Các phụ kiện đi kèm: Thường đi kèm với các đèn LED hoặc hệ thống đèn chiếu sáng để làm nổi bật sản phẩm. Ngoài ra, có thể đi kèm với các khay, giá đỡ linh hoạt để sắp xếp sản phẩm một cách hiệu quả.
  • Sự linh hoạt trong sử dụng: Có thể thêm bớt kệ, ngăn, hoặc điều chỉnh chiều cao tùy thuộc vào sản phẩm được trưng bày.
Mẫu Tủ Bán Hàng Nhôm Kính 2
 

Thi công tủ bán bán hàng nhôm kính

Khảo sát toàn bộ điều kiện mặt bằng thi công, kích thước ô chờ. Kỹ thuật đi khảo sát phải làm rõ được các điều kiện mặt bằng, kích thước ô chờ và đặc biệt xem xét đến thời điểm để lắp đặt cửa của chúng ta có ảnh hưởng đến các hạng mục thi công khác của công trình không.

Vận chuyển tủ kính bán hàng từ xưởng gia công đến công trìnhPhải hết sức cẩn thận trong quá trình vận chuyển, thông thường đến công trình thì chúng ta mới lắp toàn bộ kính và khung để tránh sự va đập làm vỡ kính, hạn chế rủi ro. Đưa khung cửa lên ô tường, kê đệm các cạnh và kiểm tra độ thẳng và thăng bằng. Bắn vít liên kết giữa khung và tường. Sau đó kiểm tra độ vuông góc và thẳng đứng để điều chỉnh các vít cho phù hợp. Và tiến hành lắp kính vào khung cửa.

Mẫu tủ bán hàng nhôm kính 3
 

Lắp đặt tủ nhôm kính bán hàng mất bbao lâu?

Cái này tùy theo khối lượng khi chúng ta đặt hàng khi lắp kính cố định lên khung cửa chúng ta cũng phải tuân thủ theo những nguyên tắc sau: Trình tự lắp nẹp kính cạnh ngắn trước sau đó ta uốn cong các nẹp dài để lắp chúng vào vị trí. Bắn keo silicon đợi keo khô ta tiến hành cắt những đường keo thừa cho đẹp bóc băng bảo vệ ở nhôm, vệ sinh sạch sẽ sau đó bàn giao sản phẩm hoàn thiện cho chủ nhà. Một số mách nhỏ để chủ nhà lưu ý kinh nghiệm mua sản phẩm tủ trưng bày.

Khung cửa phải vuông, thẳng đứng và cạnh nằm ngang phải thăng bằng. Đối với cửa trượt phải chú ý ray trượt phía dưới phải thẳng. Kiểm tra khe hở bắn keo. Ngoài ra tủ nhôm kính bán hàng còn những sản phẩm bán sẵn ngoài thi trường chung ta cũng có thể mua về sử dụng. Nhung sản phẩm này thì chất lượng không được đảm bảo như những mẫu đặt làm theo yêu cầu. Chính vì thề nên khi nhận hàng chúng ta cần kiểm tra kỹ hơn.
 

Mẫu tủ bán hàng nhôm kính 4
 

Mẫu tủ nhôm kính bán hàng đẹp cần đạt những tiêu chuẩn sau

Tiêu chuẩn lỗ khoan khi lắp đặt: Dùng vít lắp đặt bắt trực tiếp vào khung. Khoảng cách từ góc khung hoặc từ các vị trí đầu nối đố vào vị trí khoan là 100~150 tuyệt đối không được đặt vít lắp đặt vào đúng vị trí giữa đầu nối đố và điểm đầu của khung. 

Với những thông tin cần thiết Tiến Cường hy vọng giúp bạn nhận biết được loại tủ nhôm kính bán hàng trưng bày sản phẩm tốt và các bước thi công cửa nhôm kính hoàn thiện. Bên cạnh đó https://cuanhomgiare.com.vn/ còn nhận thi công các sản phẩm khác như!  Cửa nhôm kính sơn tĩnh điện, vân giả gỗ, tủ nhôm kính đựng chén bát, tủ bếp nhôm kính với nhiều sản phẩm cao cấp, mẫu mã thiết kế tương đối đẹp.
✅Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NHÔM KÍNH TIẾN CƯỜNG
 ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐   
 MST 0316511219 : Điện Thoại:  Zalo: 0918.875.334    
 Website: https://nhomkinhtiencuong.vn/
 Email: tiencuong2728@gmail.com

Tác giả bài viết: Nhôm Kính Tiến Cường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây