Thi Công Phòng Tắm Kính Tại Quận 12

Thi công phòng tắm kính tại Quận 12 là một quá trình lắp đặt vách kính ra không gian sang trọng, hiện đại và tiện nghi cho căn nhà của bạn. Sự kết hợp tinh tế giữa kính cường lực và các phụ kiện bằng inox đi kèm mang lại vẻ đẹp cho không gian nhà tắm kính!

Thi công phòng tắm kính tại quận 12 kiểu dáng hiện đại tiện nghi. Bằng cách ghép vuông góc các tấm kính với cạnh tường sẽ có được những mẫu vách kính phòng tắm kính đẹp vừa thích nhìn, vừa cảm thấy tiện nghi khi sử dụng đó chính là dạng phòng tắm góc vuông góc, vát góc, hay thẳng góc....


Phòng tắm kính cường lực là gì?

Bằng cách ghép vuông góc các tấm kính với cạnh tường sẽ có được những mẫu vách kính phòng tắm kín đẹp vừa thích nhìn, vừa cảm thấy tiện nghi khi sử dụng đó chính là dạng phòng tắm góc vuông góc, vát góc, hay thẳng góc ( sử dụng bản lề 90 độ,180 độ,135 độ).

Nhằm tiết kiệm không gian, nhẹ nhàng hơn trong sử dụng, phòng tắm kính cửa đã đáp ứng yêu cầu này một cách thoả đáng, đồng thời với kiểu dáng sang trọng phòng tắm kính là những lựa chọn thông minh nhất cho người sử dụng….

thi-cong-phong-tam-kinh-tai-quan-12
 

Cấu tạo của phòng tắm kính cường lực

  1. Phòng tắm kính thường được làm bằng chất liệu là kính an toan, loại kính này khi bị vỡ sẽ không rơi ra thành từng mảnh sắc mà vẫn dính kết tại chỗ nhờ một tấm plastic ở giữ nên sẽ hạn chế gây thương tích cho người dùng. Loại kính này cũng có khả năng chắn được những tia cực tím UV của ánh sáng mặt trời nên rất phù hợp với những bồn tắm lộ thiên.
  2. Kính cường lực 10 mm – 12 mm, tùy vào diện tích bề mặt và chiều cao phòng tắm.
  3. Bản lề inox 304 hoặc đồng mạ Chrome 180 độ, các phụ kiện như kẹp định vị, tay nắm, bát sỏ, kẹp kính bằng inox 304 hoặc 201.
  4. Silicone chống nước dùng để xử lý những khe hở giữa kính với tường, sàn.
  5. Hệ gioăng cao su kép đảm bảo độ kín khít.

Lựa chọn những phụ kiện vách kính phòng tắm  tiêu chuẩn sẽ giúp các phòng được dựng chắc chắn, ổn định, khi đóng mở không gây ra tiếng động và không bị han gỉ. Trong quá trình sử dụng, bạn nên thường xuyên lau, vệ sinh phòng tắm kính bằng các hoá chất làm sạch chuyến dụng. Chú ý không để những hóa chất này bám vào các phụ kiện nhà tắm bằng kim loại vì có thể làm chúng bị gỉ.

phong tam kinh cua lua 958 x 500 03
 

Các kiểu phòng tắm kính (vách tắm kính) thịnh hành hiện nay:

Phân loại theo kiểu dáng, có 3 kiểu

  Phòng tắm kính thẳng: Thích ứng với không gian nhà tắm rộng, vuông vắn, có một mặt tiếp giáp với tường hoặc bốn mặt đều làm bằng kính. Với thiết kế hiện đại về chất lượng, kiểu dáng phòng tắm kính thẳng đã thay thế hoàn toàn cho các dạng vách tường ngăn, vách gỗ, hay những vật liệu khác…
  •  Phòng tắm kính uốn cong: Kính với đặc điểm cứng cáp, mạnh mẽ và hiện đại nhưng vẫn chưa thuyết phục được người tiêu dùng bởi tính mềm mại chưa có. Nhưng với kính cong lại là điều hoàn toàn khác. Phòng tắm kính uốn cong là một giải pháp cho những không gian mang chút nữ tính và đầy nét tinh tế.
  •   Phòng tắm kính vát góc: Thi công phòng tắm kính vát góc là kiếu phòng tắm được khá  nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay vì nó tận dụng được tối ưu những diện tích không sử dụng của căn nhà và mang lại nét thẩm mỹ cho không gian của chủ nhân.

thi-cong-phong-tam-kinh-tai-quan-12
 

Phân loại phòng tắm kính cường lực theo kiểu mở, có 2 loại:

  1. Phòng tắm kính cửa trượt: nhằm tiết kiệm không gian, nhẹ nhàng hơn trong sử dụng, phòng tắm kính đã đáp ứng yêu cầu này một cách thỏa đáng, đồng thời với kiểu dáng sang trọng phòng tắm kính cửa trượt là những lựa chọn thông minh nhất cho người sử dụng.
  2. Phòng tắm kính cửa mở quay: (90o, 180o, 135o…): Tùy thuộc vào không gian phòng tắm và nhu cầu của người sử dụng mà ta có sẽ có được những chiếc” hộp tắm” vừa sang trọng vừa thấy tiện nghi có cửa mở quay 90o, 180o, 135o…
Ngoài ra https://cuanhomgiare.com.vn/ còn thi công lắp đặt một số sản phẩm nhôm kính khác như:tủ bán hàng nhôm kính, tủ quần áo nhôm kính, tủ bếp nhôm kính. Và một sooa mặt hàng khác. Mọi thông tin chi tiết về thiết kế thi công, lắp đặt vách ngă phòng tắm kính cường lực khách hàng vui lòng liên hệ.

✅Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NHÔM KÍNH TIẾN CƯỜNG
 ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐   
 MST 0316511219 : Điện Thoại:  Zalo: 0918.875.334    
 Website: https://nhomkinhtiencuong.vn/
 Email: tiencuong2728@gmail.com

Xem thêm ! các mẫu tủ bếp nhôm kính đẹp

Tác giả bài viết: Nhôm Kính Tiến Cường

Chia sẻ bài viết:

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập13
  • Hôm nay1,668
  • Tháng hiện tại38,676
  • Tổng lượt truy cập6,520,600
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây