Tủ Bán Hàng Nhôm Kính

Tủ bán hàng nhôm kính là một sản phẩm hiện đại và linh hoạt, thường được sử dụng trong các cửa hàng, siêu thị hoặc showroom để trưng bày và bảo quản sản phẩm. Với cấu trúc chắc chắn từ nhôm và kính, tủ thường có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, giúp tạo điểm nhấn cho không gian trưng bày.

Tủ bán hàng nhôm kính vật liệu kính trong suốt cho phép khách hàng nhìn thấy sản phẩm từ mọi góc độ mà không cần mở cửa, tạo sự thuận tiện và thu hút sự chú ý. Trên thị trường hiện nay hầu như tất cả sản phẩm bán đều được trưng bày trong tủ nhôm kính với nhiều chức năng rất thuận tiện cho việc để khách mua hàng tìm hiểu.

Để có một gian hàng theo ý tưởng của bạn thật bát mắt chúng tôi, đã cho  ra thị trường một số mẫu tủ quầy nhôm kính, vật liệu ở đây chủ yếu là khung nhôm kính, đèn tạo cho gian hàng của bạn trông sang trọng và thu hút hơn. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu tủ nhôm kính bán hàng bạn có thể tham khảo.

Tủ bán hàng nhôm kính 1
 

Vì sao khi bán hàng phải cần tủ trưng bày nhôm kính

Tủ trưng bày bán mỹ phẩm, đây loại tủ sử dụng cho cửa hàng bán mỹ phẩm loại tủ này dùng kính là chủ yếu chỉ có khung là nhôm để tăng độ cứng của tủ. Để có mẫu tủ đẹp thì cần thiết kế mẫu dựa trên căn nhà bán hàng chứ ko mua loại tủ sẵn, tủ bán hàng nhôm kính bày bán đồng hồ. 
 

Để đồng hồ nổi bật thì bạn cần tủ nhôm kính có độ sáng bóng và thường sử dụng kính 5 mm mài cạnh để sáng bóng cũng như an toàn khi sử dụng. Tủ trưng bày bán thuốc, loại tủ này sử dụng rất nhiều hiện nay, hầu như 100% đều sử tủ nhôm kính, khi không gian nhà bán thuốc sử dụng nhôm và kính thì quầy hàng nổi bật hơn hẳn, và loại này phải thiết kế riêng biệt để phù hợp với nơi bán hàng.

Tủ bán hàng nhôm kính 2
 

Thiết kế các mẫu tủ nhôm kính bán hàng đẹp theo yêu cầu

Tủ trưng bày bán rượu, tùy theo loại rượu bán mà sử dụng các loại tủ khác nhau nhưng với việc nhiều loại màu nhôm kính khác nhau mà các loại rượu đều có thể trưng bày bằng tủ nhôm kính.

Tủ trưng bày bán bánh kẹo, thường sử dùng quán tạp hóa khi bán loại bánh kẹo cao cấp để thu hút người tới mua hàng, tủ trưng bày bán quần áo. Đây là loại tủ ít sử dụng hơn, vì quần áo ít được trưng bày trong tủ kính, nhưng 1 số trường hợp bán loại quần áo cao cấp vẫn có thể sử dụng, tủ trưng bày các sản phẩm khác.

Tủ bán hàng nhôm kính 3
 

Đặc điểm nổi bật của tủ nhôm kính bán hàng, trưng bày

Với việc sử dụng tủ trưng bày nhôm kính trong việc trưng bày sản phẩm thì với đặc tính nhẹ thì việc di chuyển rất dễ dàng, việc kệ lại tủ bán hàng rất đơn giản. Việc sử dụng nhôm kính nên việc chia tầng rất thuận tiện làm giảm diện tích trưng bày hàng, một tủ trưng bày được nhiều sản phẩm. Kết hợp giữa đèn sáng màu và với độ trong tấm kính thì sản phẩm trong tủ kính luôn bắt mắt người mua hàng.
 

Việc sử dụng những tấm kính cũng như thanh nhôm định hình thì giá thành tủ mỹ phẩm nhôm kính rẻ và hợp lý. Có thể thiết kế mẫu tủ trưng bày nhôm kính theo mọi kích thước khác nhau, có thể làm chiếc tủ mỏng để phù hợp không gian bán hàng hẹp. Nếu bạn có dự định làm tủ nhôm kính bán hàng, trưng bày sản phẩm để bán hàng thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được nhân viên tư vấn thiết kế mẫu tủ nhôm kính trưng bày đẹp nhất và hợp nhất với không gian nhà bạn.

Tủ bán hàng nhôm kính 4
 

Địa chỉ làm tủ nhôm kính bán hàng, trưng bày đẹp tại tphcm

Tiến Cường chuyên nhận thiết kế, thi công các mẫu tủ kệ nhôm kính bán hàng bàng khung nhôm kính chuyên nghiệp tại tphcm. Sản phẩm dùng trưng bày đồng hồ bánh ngọt trang sức quần áo mỹ phẩm mô hình thức ăn, sản phẩm, mỹ phẩm giá rẻ, tủ kính trưng bày phòng khách, tủ kính trưng bày điện thoại nước hoa, bánh. Các sản phẩm được đo đạc, khảo sát thiết kế phù hợp với diện tích cần trưng bày, tao không gian thu hút khi trưng bày.

Những sản phẩm chúng tôi thi công  gồm nhiều loại mẫ mã đa dạng như. Tủ kính trưng bày bánh mỳ, bán tủ kính trưng bày,bán tủ kính trưng bày tphcm,tủ trưng bày bằng kính,báo giá tủ kính bày trái cây, áo cưới showroom. Mọi thông tin chi tiết về thi công tủ nhôm kính bán hàng xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ sau cuanhomgiare.com.vn để được nhân viên kỹ thuật sẽ tới tận nơi để khảo sát và tư vấn.
✅Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NHÔM KÍNH TIẾN CƯỜNG
 ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐   
 MST 0316511219 : Điện Thoại:  Zalo: 0918.875.334    
 Website: https://nhomkinhtiencuong.vn/
 Email: tiencuong2728@gmail.com

Tác giả bài viết: Nhôm Kính Tiến Cường

Chia sẻ bài viết:

Tổng số điểm của bài viết là: 70 trong 14 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 14 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập5
  • Hôm nay2,776
  • Tháng hiện tại37,182
  • Tổng lượt truy cập6,519,106
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây