Vách Ngăn Phòng Tắm Kính Cường Lực

Vách ngăn phòng tắm kính cường lực thường được thiết kế để tạo ra không gian mở, sáng sủa và thoáng đãng trong nhà tắm cửa kính. Phòng tắm bằng kính có nhiều kiểu dáng khác nhau để phù hợp với nội thất và phong cách của căn phòng.

Vách ngăn phòng tắm kính cường lực để thiết kế, lắp đặt vách ngăn phòng tắm cần đảm bảo tính chịu lực và an toàn cao. Loại kính này đã được xử lý qua quá trình nhiệt độ cao để tạo ra độ bền cao hơn so với kính thông thường. Nếu xảy ra va đập mạnh, thì thay vì vỡ thành những mảnh sắc nhọn nguy hiểm, kính cường lực thường sẽ nứt thành những mảnh nhỏ, tròn, ít nguy hiểm hơn cho người sử dụng.
Vách ngăn kính cường lực thường được lắp đặt một cách chắc chắn và an toàn, thường có các phụ kiện như khung nhôm hoặc inox để giữ cho kính ổn định và đảm bảo tính thẩm mỹ. Ngoài ra, các kiểu vách kính cường lực cũng có thể được trang trí bằng các mẫu in hoặc các lớp phủ để tạo sự riêng biệt và độc đáo cho không gian phòng tắm.

Vách ngăn phòng tắm kính cường lực
 

Vách ngăn phòng tắm kính cường lực là gì?

Chỉ bằng phương pháp đo đạc thiết kế thi công, ghép các góc vuông của các tấm kính vào cạnh tường chúng ta đã tạo ra được những mẫu vách ngăn bằng kính cho phòng tắm. Phương pháp này vừa có tính thẩm mỹ cao vừa kín đáo vừa sang trọng.
Để tiết kiệm khoảng không gian và trọng lượng trong quá trình sử dụng. phòng tắm kính  đã đáp ứng nhu cầu này một cách tối ưu. Với kiểu dáng và thiết kế sang trọng, tính thẩm mỹ cao, đây chắc chắn là một lựa chọn thông minh nhất đối với nhà đầu tư. Trong thiết kế thi công xây dựng.

Vách ngăn phòng tắm kính cường lực 2
 

Cấu tạo của vách ngăn phòng tắm kính cường lực

Vách ngăn phòng tắm kính cường lực được sản xuất bằng chất liệu kính cường lực tương tự kính ôtô nên rất an toàn, khi bị vỡ sẽ không rơi ra thành từng mảnh sắc mà vẫn dính kết tại chỗ nhờ một tấm nhựa ở giữa sẽ hạn chế gây thương tích cho người dùng. Ngoài ra loại kính này có thể chắn được những tia cực tím UV của ánh sáng mặt trời do đó rất phù hợp với những bồn tắm lộ thiên.
  • Kính cường lực 10 mm – 12 mm, tùy vào diện tích bề mặt và chiều cao phòng tắm.
  • Bản lề inox 304 hoặc đồng mạ Chrome 180 độ, các phụ kiện như kẹp định vị, tay nắm, bát sỏ, kẹp kính bằng inox 304 hoặc 201.

Vách ngăn phòng tắm kính cường lực 3
 

Vách ngăn phòng tắm kính cường lực là gì?

  1.  Lớp silicone chống nước được chọn để lấp đầy những khe hở giữa kính với tường và sàn.
  2. Lớp gioăng cao su bao quanh đảm bảo độ kín khít.
  3. Phụ kiện vách kính phòng tắm chất lượng đảm bảo sẽ góp phần làm cho phòng tắm được chắc chắn và ổn định. 
  4. Trong quá trình vệ sinh và sử dụng hạn chế để hóa chất làm sạch tiếp xúc với các phụ kiện bằng kim loại. 

Vách ngăn phòng tắm kính cường lực là vách dùng tạo các modun làm việc riêng biệt hoặc chia văn phòng thành các khu vực khác nhau thay thế cho các loại cửa chia ngăn hay các vách bằng gỗ, nhựa. Phòng tắm kính cường lực tạo ra những vách ngăn chia tương đối độc lập về không gian, nhưng vẫn đảm bảo không bị che lấp tầm nhìn khiến không gian ngăn chia được liên tục và tạo cảm giác mở rộng hơn. Kích thước của vách tùy thuộc vào từng loại phòng và nhu cầu sử dụng!

Vách ngăn phòng tắm kính cường lực 5
 

Đặc điểm vách ngăn phòng tắm kính cường lực

Vách ngăn  kính cường lực được làm từ khung nhôm định hình kết hợp với các mặt kính cường lực có độ dày khác nhau từ 5mm đến 12mm. Do độ đền và tính chất đặc điểm nổi bật của kính cường lực như về độ bền, tính an toàn mà hầu hết các vách ngăn đều được làm từ kính cường lực.

  • Trong thiết kế nội thất, vách ngăn phòng tắm kính cường lực có độ sáng bóng và trong suốt.

  • Tạo cảm giác cho người sử dụng một không gian rộng rãi thoáng mát

  • Có thể giấu khuyết điểm của công trình, giấu nẹp lộ hoặc nẹp chìm tùy theo thiết kế của mỗi công trình.

  • Chịu lực gấp 4 - 5 lần kính thông thường cùng loại cùng độ dày, kích thước.

  • Cách âm cách nhiệt tốt mà vẫn đảm bảo đủ độ sáng.

  • Khả năng chịu lực tốt, hầu như không chịu tác động của môi trường

  • Mẫu mã đang dạng phù hợp nhiều loại kiến trúc.

Vách ngăn phòng tắm kính cường lực 6
 

Địa chỉ lắp đặt vách ngăn phòng tắm kính cường lực tại tphcm 

Được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại các sản phẩm của nhomkinhtiencuong.vn đã đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu kĩ thuật của chủ đầu tư và các hộ gia đình. Đảm bảo uy tín và chất lượng luôn đặt lên hàng đầu. Quý khách có nhu cầu vui lòng truy cập địa chỉ  cuanhomgiare.com.vn vách ngăn phòng tắm kính cường lực để tham khảo thêm các mẫu sản phẩm khác nhau .

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua địa chỉ sau để được nhân viên kỹ thuật sẽ tới tận nơi để khảo sát và tư vấn.
✅Thông tin liên hệ:

 CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT NHÔM KÍNH TIẾN CƯỜNG
⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐        
 MST 0316511219 : Điện Thoại:  Zalo: 0918.875.334    
 Website: https://nhomkinhtiencuong.vn/
 Email: tiencuong2728@gmail.com

Tác giả bài viết: Nhôm Kính Tiến Cường

Chia sẻ bài viết:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập23
  • Hôm nay849
  • Tháng hiện tại37,857
  • Tổng lượt truy cập6,519,781
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây